Chuyên mục: Tin Tức
Published: 02 Tháng 11 2014
Lượt xem: 868

Giải pháp cho vấn đề phục vụ ở nhà hàng đó là: hệ thống chuông gọi phục vụ bàn

Theo khảo sát, chất lượng phục vụ (dịch vụ) kém chiếm đến 58% lý do thực khách rời bỏ một nhà hàng,

18 % do sản phẩm ( dịch vụ ) kém,

10 % do nhà hàng khác lôi kéo,

5 % những nguyên nhân khác.

Do đó chất lượng phục nhà hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thực khách đến với nhà hàng.

Hệ thống gọi phục vụ sẽ mang đến cho nhà hàng bạn:

Lợi ích của nhà hàng:

+ Nhà hàng sẽ đông khách hơn vì chất lượng phục vụ rất tốt.

+ Nhà hàng của bạn sẽ mang một phong cách hiện đại và chuyên nghiệp.

Lợi ích khách hàng:

+ Tất cả các yêu cầu sẽ được tiếp nhận và phục vụ tốt từng khách hàng một.

+ Khách hàng không cần đợi nhân viên đi qua để yêu cầu phục vụ, hoặc kêu to để được phục vụ.

+ Khách hàng của bạn sẽ thật hài lòng vì chỉ cần nhấn nút sẽ có người đến phục vụ .

Lợi ích của nhân viên:

+ Nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên, nhân viên sẽ phục vụ khi có tín hiệu của khách hàng mà không cần phải đến bàn khách hàng khi không cần thiết.

 

Một hệ thống gọi phục vụ đơn giản bao gồm:

Nút nhấn gọi: được đặt ngay tại bàn để khách nhấn gọi phục vụ ( thường có 3 nút CALL CANCEL BILL )

Màn hình hiển thị:  Đặt tại quầy phục vụ, hiển thị số bàn tương ứng cần gọi phục vụ và hiển thị số yêu cầu đang đợi phục vụ, đồng thời phát ra tiếng “ding dong”  báo hiệu.

Cách thức hoạt động:

Khi khách hàng nhấn CALL hoặc BILL từ nút nhấn gọi thì tương ứng với số bàn sẽ hiển thị tên màn hình.

Nhân viên phục vụ đến bàn khách hàng yêu cầu và nhấn CANCEL để kết thúc yêu cầu, khi đó trên màn hình sẽ tự động xóa số của bàn đã được giải quyết.

Như vậy yêu cầu của khách hàng đã được giải quyết một cách chính xác và chuyên nghiệp.

 

 

sycall.vn