Viết bởi Administrator
Chuyên mục: Khách hàng
Published: 03 Tháng 8 2020
Lượt xem: 37

Chuông báo gọi phục vụ Ringcall luôn là sản phẩm chất lượng tốt nhất nên đã được nhiều khách hàng ( Nhà hàng ) lựa chọn sử dụng trong quá trình kinh doanh dịch vụ ẩm thực của nhà hàng rất hiệu quả.

 

Ringcall đã đem đến cho chủ nhà hàng cũng như giữa nhân viên phục vụ và khách đến ăn cảm thấy hài lòng vì thiết bị thông minh gọi chính xác, mà không cần phải gọi ta hay vẫy tay gây tiếng ồn trong không gian lịch sự và sang trọng của nhà hàng.

( Nút chuông gọi RB9-2B )

Sản phẩm được kết nối với không gian xuyên tầng trực tiếp từ nút chuông gọi đến bảng hiện thị báo số và có thể xuyên qua các phòng đóng kín cửa từ tầng 1 lên tầng 4 mà không cần thiết bị hỗ trợ tiếp sóng.

( Nút chuông gọi RB7-1B )

Sản phẩm cần bảng hiện thị báo số RC3-23P, nhận tín hiệu gọi từ nút chuông gọi RB5-1RNút chuông gọi RB7-1B một cách chính xác và rất nhanh bằng đường truyền không dây RF.  

 ( Nút nhấn chuông gọi RB6-6B ) sử dụng cho nhà bếp gọi nhân viên bê đồ )

( Mô hình kết nối hệ thống chuông gọi đầy đủ nhất cho nhà hàng ) 

( Bảng hiện thị RC3-23P được treo trên tường khu nhân viện trực phục vụ giám sát gọi từ khách )

TÍNH NĂNG, HIỆU QUẢ CỦA HỆ THỐNG

  • Hệ thống sẽ giúp nhân viên phục vụ sẽ luôn nhận được yêu cầu từ khách hàng .
  • Tính chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ lên cao, vì khách hàng sẽ không phải kêu gọi, hay đội nhân viên phục vụ đi ngang để yêu cầu.
  • Khách hàng thật sự thoải mái yêu cầu hoặc tính bill chỉ cần bấm vào nút.
  • Hệ thống hoàn toàn không dây, nên lắp đặt dễ dàng, và thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng.
  • Nhanh chóng, kịp thời, chính xác, hiệu quả
  • Giảm thiểu sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng ( trường hợp khách hàng gọi nhân viên phục vụ không nghe thấy)
  • Tín hiệu không dây của hệ thống ổn định, truyền được xa từ 50 ~ 200 mét
  • Số lượng quản lý của một thiết bị nhận cuộc gọi lớn, lên đến 99 nút gọi
  • Loại bỏ tình trạng nhân viên phục vụ chồng chéo, hỏi phục vụ khách hàng nhiều lần
  • Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng
  • Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.
  • Tạo cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm, văn minh, lịch sự. 
Hãy liên hệ với Ringcall để được tư vấn miễn phí với giải pháp chính xác và tốt nhất.

ỨNG DỤNG CHO CÁC NGÀNH ẨM THỰC & DỊCH VỤ:

QUÁN COFFEE & NHÀ HÀNG BẠN LUÔN ĐÔNG KHÁCH KHI CÓ RINGCALL 

Lợi ích của nhà hàng:

Nhà hàng sẽ đông khách hơn vì chất lượng phục vụ rất tốt.

Nhà hàng của bạn sẽ mang một phong cách hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Lợi ích khách hàng:

Tất cả các yêu cầu sẽ được tiếp nhận và phục vụ tốt từng khách hàng một theo thứ tự nên không thể nhầm lẫn.

Khách hàng không cần đợi nhân viên đi qua để yêu cầu phục vụ, hoặc kêu to phải chờ lâu để được phục vụ.

Khách hàng của bạn sẽ thật hài lòng với trải nghiệm mới mẻ và thú vị vì chỉ cần nhấn nút sẽ có người đến phục vụ nhanh hơn thể hiện lịch sự tận tình chu đáo.

Lợi ích của nhân viên:

Nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên, nhân viên sẽ phục vụ khi có tín hiệu gọi của khách hàng mà không cần phải đứng trực và hóng, và phục vụ chính xác 100% cho khách hàng cần gọi phục vụ.

 

HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY THÔNG MINH

THUẬN TIỆN HƠN.!

CHÍNH XÁC HƠN .!

HIỆU QUẢ HƠN.

 

Ringcall chuyên tư vấn lắp đặt Hệ thống chuông gọi phục vụ trên toàn quốc

Sản phẩm của chúng tôi có thể áp dụng cho các ngành công nghiệp và dịch vụ đa dạng.

SAWAA GROUP

SP http://Ringcall.vnhttp://goiyta.com

Tel: 024 63274588 ☎ Hotline: 096 427 9991

Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp cho bạn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn