Viết bởi Administrator
Chuyên mục: Tin Tức
Published: 08 Tháng 5 2020
Lượt xem: 69

 

Năm 2019 và năm mới 2020 đã đến với nhiều mong ước kỳ vong mới, nhưng tình trạng dịch bệnh nCovi-19 đã làm cho các ngành dịch vụ ẩm thực đã không thể lường trước những rủi ro kinh tế, phải tạm dừng hoạt động và cắt giảm nhân viên.

Vậy thì các nhà hàng đã dựa trên cơ sở gì để kỳ vọng, chuẩn công việc làm ăn mới và phục hồi sao cho hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn chưa ?

Dưới đây là gọi ý cải thiện tình hình kinh doanh trong năm 2020 dành cho các nhà hàng ( ngành dịch vụ ẩm thực & Giải trí )

XU HƯỚNG KHÔNG GIAN XANH:

Khi không gian sống ngày càng bị thu hẹp bởi tốc độ công nghiệp hóa, những tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm cũng là lúc những mảng xanh thiên nhiên dần mất đi.

Những bức tường thô cứng dễ tạo ra cảm giác chật chội, tù túng gây cảm giác không thoải mái cho các gia chủ. Vậy nên, thiết kế không gian xanh cho căn hộ nhằm thổi làn gió thiên nhiên, mang không khí trong lành đến cho không gian sống của bạn đang dần được nhiều chủ đầu tư và dự đoán trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà hàng.

CÔNG NGHỆ IoT – Internet vạn vật kết nối:

Nếu đã biết được thuật ngữ Internet vạn vật kết nối (IoT), chúc mừng, bạn đã đang là người bắt kịp được xu hướng hiện na. Vào thời đại này, mọi thứ, từ thiết bị nấu bếp, âm nhạc, hệ thống khi, ánh sang… cùng kết nối trực tuyến Internet đang là đích đến của mọi công việc kinh doanh

( Công nghệ đóng vai trò lớn trong sự phát triển ngành nhà hàng trong năm tới )

Hãy cứ tưởng tượng tình huống bạn nhận được nhứng tin nhắn thông báo về hỏng học khẩn cấp trong nhà hàng mà xem, Bằng việc kết nối các thiết bị hay các thông tin thời thiết với Iternet, các chủ nhà hàng có thể khai thác một cách hiệu quả, hỗ trợ việc quản trị nâng cao giá trị cũng như hiệu xuất làm việc.

ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ HỖ TRỢ CHUÔNG GỌI RINGCALL CẮT GIẢM CHI PHÍ NHÂN SỰ:

Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư mạnh tay vào vấn đề công nghệ hộ trợ cho nhân sự, ( nhân viên phục vụ ) trong ngành công nghiệp nhà hàng, Tỷ lệ cao phải cắt giảm cho chi phí về nhân sự & tự động hóa việc phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhất và chính xác nhất.

Khi có thiết bị Hệ thống chuông báo gọi phục vụ nhằm giảm thiểu tiết kiệm thời gian trực của nhân viên, và thay vào đó nhân viên chỉ cần giám sát tại thiết bị Trung tâm hiện thị thông báo số của các vị trí gọi từ khách hàng, sau đó chủ động đến số bàn hoặc phòng đó để phục vụ nhanh nhất và chính xác nhất

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG CỦA RINGCALL:

Về cơ bản cần lắp đặt Bảng trung tâm hiện thị báo số tại khu nhân viên trực để dễ giám sát, kèm theo đó các nút nhấn chuông gọi được gắn ở bàn khách ngồi ăn hoặc nơi có khách.

Mỗi khi khách có như cầu cần gọi dịch vụ chỉ cần nhấn nút chuông gọi là tín hiệu gọi được truyền đi bằng hình thức kết nối không dây, Số gọi được hiện thị trên bảng trung tâm.

Nhân viên phục vụ nhận được số đã báo, sẽ nhanh chóng di chuyển đến số bàn nơi đã gọi để phục vụ, điều này nó được thể hiện một cách chính xác nhất, không bị nhầm lẫn giữa khách này với khách khác, ( người gọi sau lại được phục vụ trước )

Làm sao Vận hành hiệu quả giữa nhà bếp với nhân viên phục vụ bàn?

Điều này là mẫu chốt rất cần thiết sự kết hợp nhanh và chính xác nhất để đem đến công việc hiệu quả nhất.

Hệ thống chuông báo gọi nhân viên kết nối không dây có thể tạo ra giải pháp kết nối giữa đầu bếp với nhân viên phục vụ bằng cách: Chỉ cần gắn chiếc nút nhấn số gọi để thực hiện gọi nhân viên số mấy tên gì đến nhận đồ ăn cho khách đã đặt.

Và nhân viên sẽ phục vụ sẽ đeo 1 thiết bị nhận tin nhắn gọi trên tay hoặc cài áo để nhân tin nhắn gọi từ nhà bếp, tin hiệu sẽ được thể hiện số vị trí của nhà bếp đó gọi hiện thị trên đồng hồ của nhân viên mang theo.

( Gọi liên lạc giữa nhà bếp và nhân viên phục vụ )

Việc công nghệ hóa số cho ngành nhà hàng ( Dịch vụ ẩm thực và giải trí khác ) đã được áp dụng trên thế giới thời gian qua khá nhiều và rất hiệu quả.