Tin Mới

Ringcall Giải pháp lấp lỗ hổng khủng

08 Tháng 5 2020

  Năm 2019 và năm mới 2020 đã đến với nhiều mong ước kỳ vong mới, nhưng tình trạng dịch bệnh nCovi-19 đã làm ...

Đọc tiếp

Thư Chúc Tết Nguyên đán Canh tý 2020

28 Tháng 1 2020

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Canh tý, RINGCALL trân trọng gửi tới quý Khách hàng và Đối ...

Đọc tiếp

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

18 Tháng 1 2020

Kính gửi: Quý đối tác, Khách hàng THÔNG BÁO Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

Đọc tiếp

Lịch thi đấu chính thức World Cup 2018

13 Tháng 6 2018

Lịch thi đấu World Cup 2018 được cập nhật đầy đủ từ 14/6 đến 15/7 theo giờ Việt Nam.

Đọc tiếp

Ringcall lắp đặt chuông gọi y tá cho

09 Tháng 6 2018

Ringcall lắp đặt Hệ thống chuông gọi y tá không dây thông minh tại bệnh viện mắt ở Bắc giang, Hệ thống chuông ...

Đọc tiếp

Ringcall® đã lắp đặt chuông gọi không

25 Tháng 8 2017

Nhà hàng là nơi cần luôn cần thiết với phong cách phục vụ nhanh cũng như tiện ích cho khách hàng mỗi khi đến ...

Đọc tiếp

Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi

23 Tháng 8 2017

Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây "SOS" - tại cácTrụ sở Công an,

Đọc tiếp

Ringcall đã lắp đặt chuông gọi không

23 Tháng 8 2017

Ringcall tự hào là nhà cung cấp giải pháp chuông gọi phục vụ không dây cho nhiều nhà hàng, khu ẩm thực trên ...

Đọc tiếp

Giải mã nguyên nhân kinh doanh nhà hàng

09 Tháng 6 2017

Nhìn từ bề nổi, bạn thấy nhiều nhà hàng hiện nay làm ăn phát đạt, khách hàng nườm nượp, doanh thu hàng chục ...

Đọc tiếp

Ringcall lắp đặt hệ thống gọi trong văn

11 Tháng 3 2017

SAWAA GROUP với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đã được tin tưởng từ những ...

Đọc tiếp

Ringcall Lắp đặt Hệ thống gọi không dây

18 Tháng 11 2016

SHINDENGEN VIỆT NAM 100% vấn đầu tư của Nhật bản là nhà máy sản xuất linh kiện điện tử số 1 cho hãng xe máy ...

Đọc tiếp

Ringcall Lắp Hệ thống gọi phục vụ không

18 Tháng 11 2016

Với nhu cầu rất cần thiết nâng cao phong cách phục vụ cho nhà hàng được chu đáo hơn...

Đọc tiếp

Giải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách

20 Tháng 8 2016

Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng ...

Đọc tiếp

Hệ thống gọi Y tá không dây - Giải pháp

20 Tháng 8 2016

Nurse Call System - Sơ đồ logic

Đọc tiếp

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt

31 Tháng 7 2016

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -

24 Tháng 7 2016

Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -

25 Tháng 6 2016

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall cho Nhà Hàng Phúc Coffee

Đọc tiếp

Cát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ

25 Tháng 6 2016

Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng  chuyển mình theo xu hướng và thị ...

Đọc tiếp

Lắp đặt Chuông gọi - Cho người già

15 Tháng 11 2015

Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...

Đọc tiếp

Gyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long

15 Tháng 11 2015

Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của, đã lắp Hệ ...

Đọc tiếp

Nhìn từ bề nổi, bạn thấy nhiều nhà hàng hiện nay làm ăn phát đạt, khách hàng nườm nượp, doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi tháng….và bạn khao khát có thể bước chân vào thị trường này, trở thành một chủ nhà hàng.

Nhưng không phải ai cũng ăn nên làm ra khi mở nhà hàng. Thực tế đã có nhiều người thất bại, thất thoát hàng tỷ đồng vì không nắm được những nguyên tắc cần thiết khi bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này.

1. Định vị sai nhu cầu của thực khách

Những điều mà bạn thích chưa chắc đã là điều mà khách hàng muốn. Nhiều chủ nhà hàng mới mở, thường tự mình lên danh sách các món ăn trong thực đơn theo cảm tính cá nhân, phỏng đoán mà không có sự điều tra thị hiếu thực tế. Bạn nên dành nhiều hơn thời gian, tìm hiểu menu của các nhà hàng để tìm ra cái nhìn thực tế về khẩu vị và giá thành của đối tượng mà bạn đang nhắm đến. Kì công hơn, bạn có thể làm 1 cuộc điều tra với những người dân xung quanh khu vực bạn định mở nhà hàng để có thể nắm được nhu cầu về khẩu vị của họ. Như vậy, bạn sẽ đáp ứng được sát hơn nhu cầu của thực khách, tránh thất bại.

2. Vị trí mở nhà hàng không phù hợp

Vị trí mở nhà hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Nhà hàng ở khu vực quá xa so với khu dân cư là một cản trở. Khi lựa chọn vị trí, mặt bằng bạn cũng cần lựa chọn những chỗ thoáng, rộng, có chỗ để xe cho khách hàng. Nếu vị trí nhà hàng của bạn quá bất tiện cho việc dừng, đỗ xe thì khách hàng cũng sẽ rất ngại quay lại lần hai.

3. Chất lượng ẩm thực không có sự khác biệt

Bỏ qua các yếu tố khác thì món ăn là yếu tố quan trọng giúp giữ chân thực khách. Trong thời điểm, thị trường ẩm thực bão hoà với nhiều nhà hàng kinh doanh cùng một loại thực phẩm, nếu bạn không tạo được sự khác biệt cho hương vị món ăn, cách bài trí… thì thực khách có thể một đi không trở lại. Vì vậy, tạo ra sự khác biệt cho món ăn của nhà hàng là điều không thể bỏ qua. Ngoài những món chung, bạn nên tạo ra 1 vài món hot trong thực đơn nhà hàng.

4. Không đầu tư quảng bá thương hiệu

Một cửa hàng mới mở thì bạn chỉ có thể thu hút được đối tượng khách hàng xung quanh khu vực đó nếu như không đầu tư quảng cáo thương hiệu. Ngày nay, mạng xã hội rất phát triển và bạn có thể tận dụng lợi thế đó để quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến nhà hàng của mình hơn. Lập một fanpage của nhà hàng, chịu khó chăm chút với nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.

4-buoc-xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-2

5. Thái độ của nhân viên phục vụ

Thái độ của nhân viên phục vụ sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến thưởng thức món ăn. Vì vậy, nếu như đội ngũ nhân viên của bạn không chuyên nghiệp, tỏ thái độ phục vụ không tận tâm, cáu bẩn thì khách hàng sẽ đi mà không quay trở lại. Vì thế, bạn cần lựa chọn nhân viên kĩ càng, đào tạo bài bản, đầu tư trang thiết bị công nghệ Hệ thống chuông gọi phục vụ thông minh trước khi phục vụ.

( Video Demo Hệ thống chuông gọi phục vụ bàn không dây Ringcall )

6. Chưa chuẩn bị nguồn vốn để quay vòng

Kinh doanh nhà hàng trong những tháng đầu bạn chưa thể thu hồi lại vốn ngay vì các khoản chi cho thuê mặt bằng, chuẩn bị nội thất, trang trí… đã ngốn một khoản ngân sách lớn. Trong khoảng 6 tháng đầu bạn chưa thể có lãi ngay. Vì vậy, nếu bạn không có nguồn vốn dự trữ, nhà hàng của bạn sẽ bị sập ngay lập tức.

7. Thất bại trong vai trò người chủ quản lý

Nếu bạn thiếu kĩ năng trong quản lý, ( Phần mềm quản lý nhà hàng ) bạn không thể điều hành tốt hoạt động của nhà hàng. Điều này đòi hỏi bạn trước khi mở nhà hàng phải tự trau dồi các kĩ năng, bổ sung kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh. Cần phải có kế hoạch chi tiết, cụ thể trước khi bắt đầu, không thể làm theo cảm hứng, sở thích, nếu không bạn chính là nguyên nhân lớn dẫn đến thất bại.

P/s: Theo chuyên gia kinh tế phân tích và chia sẻ 

 

Liên Hệ

  • CÔNG TY CP XNK TM SAWAA
  • Hà Nội: F2, Số 95 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 63274588 - 024 7302 5979
  • TP.HCM: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q1
  • Tel: 096 427 9991
  • Đồng Nai: 250 Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Tel: 0904 758 909

Đang Online...

Trang web hiện có: 19 Khách & no Member trực tuyến

Thống kê

Hệ điều hành::  
Phiên bản PHP::  
5.6.40
Phiên bản MySQL::  
5.5.5-10.0.38-MariaDB-cll-lve
Thời gian trực tuyến::  
01:14
Bộ nhớ đệm:  
Tắt
Nén trang::  
Tắt
Số truy cập::  
7404
Số bài viết::  
145
Số Liên kết Web::  
9
Số lượt xem::  
111242
Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Yellow Green Gem Oranges Purple Pink

Body

Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Scroll to top