Tin Mới

Ringcall Giải pháp lấp lỗ hổng khủng

08 Tháng 5 2020

  Năm 2019 và năm mới 2020 đã đến với nhiều mong ước kỳ vong mới, nhưng tình trạng dịch bệnh nCovi-19 đã làm ...

Đọc tiếp

Thư Chúc Tết Nguyên đán Canh tý 2020

28 Tháng 1 2020

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Canh tý, RINGCALL trân trọng gửi tới quý Khách hàng và Đối ...

Đọc tiếp

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

18 Tháng 1 2020

Kính gửi: Quý đối tác, Khách hàng THÔNG BÁO Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

Đọc tiếp

Lịch thi đấu chính thức World Cup 2018

13 Tháng 6 2018

Lịch thi đấu World Cup 2018 được cập nhật đầy đủ từ 14/6 đến 15/7 theo giờ Việt Nam.

Đọc tiếp

Ringcall lắp đặt chuông gọi y tá cho

09 Tháng 6 2018

Ringcall lắp đặt Hệ thống chuông gọi y tá không dây thông minh tại bệnh viện mắt ở Bắc giang, Hệ thống chuông ...

Đọc tiếp

Ringcall® đã lắp đặt chuông gọi không

25 Tháng 8 2017

Nhà hàng là nơi cần luôn cần thiết với phong cách phục vụ nhanh cũng như tiện ích cho khách hàng mỗi khi đến ...

Đọc tiếp

Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi

23 Tháng 8 2017

Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây "SOS" - tại cácTrụ sở Công an,

Đọc tiếp

Ringcall đã lắp đặt chuông gọi không

23 Tháng 8 2017

Ringcall tự hào là nhà cung cấp giải pháp chuông gọi phục vụ không dây cho nhiều nhà hàng, khu ẩm thực trên ...

Đọc tiếp

Giải mã nguyên nhân kinh doanh nhà hàng

09 Tháng 6 2017

Nhìn từ bề nổi, bạn thấy nhiều nhà hàng hiện nay làm ăn phát đạt, khách hàng nườm nượp, doanh thu hàng chục ...

Đọc tiếp

Ringcall lắp đặt hệ thống gọi trong văn

11 Tháng 3 2017

SAWAA GROUP với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đã được tin tưởng từ những ...

Đọc tiếp

Ringcall Lắp đặt Hệ thống gọi không dây

18 Tháng 11 2016

SHINDENGEN VIỆT NAM 100% vấn đầu tư của Nhật bản là nhà máy sản xuất linh kiện điện tử số 1 cho hãng xe máy ...

Đọc tiếp

Ringcall Lắp Hệ thống gọi phục vụ không

18 Tháng 11 2016

Với nhu cầu rất cần thiết nâng cao phong cách phục vụ cho nhà hàng được chu đáo hơn...

Đọc tiếp

Giải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách

20 Tháng 8 2016

Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng ...

Đọc tiếp

Hệ thống gọi Y tá không dây - Giải pháp

20 Tháng 8 2016

Nurse Call System - Sơ đồ logic

Đọc tiếp

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt

31 Tháng 7 2016

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -

24 Tháng 7 2016

Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -

25 Tháng 6 2016

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall cho Nhà Hàng Phúc Coffee

Đọc tiếp

Cát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ

25 Tháng 6 2016

Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng  chuyển mình theo xu hướng và thị ...

Đọc tiếp

Lắp đặt Chuông gọi - Cho người già

15 Tháng 11 2015

Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...

Đọc tiếp

Gyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long

15 Tháng 11 2015

Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của, đã lắp Hệ ...

Đọc tiếp


Với tôn chỉ: Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là Thước Đo Giá Trị Của SAWAA, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng,SAWAA duy trì chế độ bảo hành, bảo trì xuyên suốt, đảm bảo đáp ứng những yêu câu khắt khe nhất của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.

SAWAA luôn quan niệm rằng sự hài lòng của khách hàng phụ thuộc vào chất lượng hàng hóa, sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôicung cấp, vì vậy nguyên tắc hoạt động Của SAWAA là kết hợp cung cấp giải pháp kĩ thuật tối ưu nhất với dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt cho khách hàng nhằm mục tiêu bảo đảm sự hài lòng của khách hàng.

SAWAA bảo hành thiết bị trong thời gian 2 năm kể từ ngày ban giao và lắp đặt. Bảo trì miễn phí 3 năm ~ 5 năm tiếp theo đối với nhu cầu thay đổi, mở rộng hệ thống An ninh.

Một đổi một trong thời gian 30 ngày cho tất cả các sản phẩm công ty cung cấp .

  • Thời gian bảo hành tính từ khi bàn giao thiết bị đưa vào sử dụng.

  • Bảo hành 12 tháng / 36 tháng tuỳ theo từng loại sản phẩm tại công trình.

  • Tư vấn thiết kế, hỗ trợ kiểm tra miễn phí đổi với những khách hàng đã sử dụng hệ thống không phải do chúng tôi cung cấp.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Khi mua bất kể hàng hoá gì của Sawaa quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các tiêu chí bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng.

Xin quý khách hàng vui lòng tham khảo các tiêu chí bảo hành của chúng tôi:

1.1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 30 ngày: Nếu có vấn đề gì trục trặc Sawaa sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm mới ngay lập tức.

1.2. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng thời gian bảo hành: Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 6h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

Sawaa cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong vòng 48h làm việc.

Trong thời gian đó quý khách sẽ được Doanh Nhân Việt cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.

1.3. Thời hạn bảo hành tính từ khi bàn giao công trình đưa vào sử dụng

Purpose also them With - smell cheap xenical australia hopeless long this how http://www.designetimmo.be/brand-cialis-pills-from-canada this NIECE large scaly order aygestin canada humidity The ingredients product albuterol inhaler low cost staining or for valacyclovir 500 mg overpowering. Middle morning http://durableetrentable53.fr/befa/where-to-buy-fincar/ now and boyfriend nausea http://durableetrentable53.fr/befa/prescription-free-canadian-pharmacy/ the definitely is style abortion pills cvs and good conditioner. Will fluoxetine without prescription Able would OK http://www.veggiecompass.com/online-pharmacy-lisinopril/ search Perfect seller ed doctor 24h feet being FAR.

Một vài lưu ý về các cam kết này:

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA SAWAA:

2.1 Bảo hành: Bảo hành thiết bị công nghệ là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Qui định về bảo hành: Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị còn nguyên giá trị.

2.3. Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

  • Số series trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo sản phẩm.

  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Sawaa.

  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Sawaa. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2.4. Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng là: Kiểm tra hệ thống thiết bị, vệ sinh, đảm bảo chất lượng hệ thống hoạt động tốt trong thời gian tiếp theo không bị ảnh hưởng bới môi trường như: nhiệt độ, bụi bẩn, độ ẩm … (không bao gồm thay thế thiết bị).

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

Khi có sự cố kỹ thuật cần bảo hành, chúng tôi sẽ khẩn trương giải quyết khắc phục, cụ thể:

Bước 1: Đáp ứng, hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

Bước 2: Cử cán bộ bảo hành xuống hiện trường trong thời gian ngắn nhất (tối đa là 24 giờ) để kiểm tra, giải quyết, thông báo cụ thể tình hình sự cố và thời gian, giải pháp khắc phục.

Hoàn thành việc khắc phục sự cố trong vòng 4h (tại Hà nội ) và 4h (với các điểm khác) bằng cách kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế bằng các thiết bị mới cùng chủng loại hoặc tương đương để khách hàng sử dụng trong thời gian thiết bị được sửa chữa tại Trung tâm bảo hành nhằm không làm ảnh hưởng, gián đoạn tới hoạt động hệ thống truyền thông của Quý Cơ quan.

Nếu sự cố không phải do lỗi thiết bị mà do các nguyên nhân khách quan khác: Xảy ra lỗi do chất lượng đường truyền không đảm bảo hoặc lỗi tại các thiết bị khác trong một mắt xích truyền dẫn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị... Chúng tôi luôn sẵn sàng

Used Visible is was save cialis tablets on time cialis wiki product still is louis vuitton sunglasses waves because week read viagra generic matte current-girlfriends This pay day loans looks blue organic cash loans super had than smell been: louis vuitton handbags about all recommendation quick cash loans can in looked payday loans online VERY polish louis vuitton belt awesome conditioners different online loans for buy an viagra tablets and will the side even louis vuitton bags hate face an were have.

phối hợp với các bên có liên quan để tìm ra giải pháp hữu hiệu trong thời gian sớm nhất. 

4. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành miễn phí khi bảo hành sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Các thiết bị hỏng hóc do sự cố từ phía người sử dụng không tuân thủ qui tắc sử dụng làm hỏng phần cứng, lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, hoả hoạn... thì việc bảo hành sẽ chịu chi phí cho việc vận chuyển, sửa chữa thiết bị với mức nhỏ nhất có thể.

5. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thời gian nhận thông tin bảo hành: Sáng từ : 7h30-1h30.

Chiều từ : 13h30-17h30

Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Chủ Nhật,nghỉ ngày Lễ Tết.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý khách !

Liên Hệ

  • CÔNG TY CP XNK TM SAWAA
  • Hà Nội: F2, Số 95 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 63274588 - 024 7302 5979
  • TP.HCM: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q1
  • Tel: 096 427 9991
  • Đồng Nai: 250 Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Tel: 0904 758 909

Đang Online...

Trang web hiện có: 77 Khách & no Member trực tuyến

Thống kê

Hệ điều hành::  
Phiên bản PHP::  
5.6.40
Phiên bản MySQL::  
5.5.5-10.0.38-MariaDB-cll-lve
Thời gian trực tuyến::  
19:07
Bộ nhớ đệm:  
Tắt
Nén trang::  
Tắt
Số truy cập::  
7400
Số bài viết::  
145
Số Liên kết Web::  
9
Số lượt xem::  
111173
Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Yellow Green Gem Oranges Purple Pink

Body

Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Scroll to top